เราจะมาสอนการโกงเงินในเกมต่างๆด้วยโปรแกรมArtMoney

คำเตือน:ใช้ได้เฉพาะเกมอ๊อฟไลน์เท่านั้น

ขั้นแรกไปโหลดมาก่อนเลย(หาในเกิ้ลเอาแล้วแต่ความสามารถ)

ต่อมาก็ทำตามดีๆนะเราจะมาจัดกันในเกมSLRR

 เปิดโปรแกรม+เกมเตรียมไว้เลย

 คลิ๊กที่ Select Procress เลือกตัวเกมที่เราจะทำการโกง


กด Search


ดูว่าในเกมเรามีเงินเท่าไร แล้วพิมลงในช่อง Value ตามเงินที่เรามี ในที่นี้มี 473351 ก็พิมลงไป
 แล้วกด OK


จะเห็นว่ามีอะไรไม่รู้ในช่องเหลืองโผล่มาหลายๆอันอาจจะมี1-10-100อันก็เป็นได้ หรืออาจจะมีพลังงานหรือวิญญาณอยู่ก็เป็นได้ ไม่ต้องไปสนใจมัน ถ้าใครเจออันเดียวก็โชคดีไปข้ามไปขั้นตอนพิมตัวเลขได้เลย ใครที่ไม่เจอเลยก็ไปเริ่มนับ1ใหม่


คนที่มีหลายอันต้องไปซื้ออะไรก็ได้มา1อย่างหรือทำไงก็ได้ให้เงินเพิ่มหรือลด


กดปุ่มFilter(ช่องเหลือง)แล้วมาพิมตัวเลขของเงินที่เราเหลือในปัจจุบันแล้วกดOK


ถ้าในช่องเหลืองยังเหลือหลายอันให้ทำขั้นตอนที่แล้วใหม่จนเหลืออันเดียว พอเหลืออันเดียวให้กดลูกศรสีแดง แล้วมาแก้ตัวเลขในช่องสีเขียว(พิมจำนวนเงินตามต้องการ)


 แก้เป็น 999999(เกมนี้สุดแค่นี้) แล้วอย่าลืมคลิกตรงช่องสีแดงให้เป็นกากบาท

เสร็จแล้วไปซื้อของมาจะเห็นว่าเงินเพิ่มขึ้น พอเงินเพิ่มแล้วให้ปิดโปรแกรมได้เลย








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น